1. Đối tượng áp dụng
Áp dụng với tất cả sản phẩm nội thất được bán tại hệ thống showroom của Nhà Phố
2. Chế độ và thời gian bảo hành
– Sofa: bảo hành 5 năm về khung xương, 3 năm đệm mút / da / vải nỉ.
– Sản phẩm đồ gỗ nội thất: bảo hành 12 đến 24 tháng về sản phẩm.
– Thảm trải sàn: bảo hành 6 tháng về lỗi thi công.
– Tranh treo tường: bảo hành 6 tháng về sản phẩm.
Khách hàng lưu ý: Trong quá trình bảo hành sản phẩm nếu xảy ra vấn đề gì về sản phẩm chúng tôi luôn kịp thời có mặt để xử lý nhanh gọn, tận tình. Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn cụ thể việc bảo trì, vệ sinh để tăng độ bền và hình thức sản phẩm. Sau thời hạn bảo hành, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rất hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ khi muốn tu sửa, làm mới sản phẩm với chi phí rẻ nhất.
3. Các trường hợp được bảo hành
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kĩ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất
– Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hành sử dụng và bảo quản đúng quy cách:
+ Không tác động mạnh hoặc tác động bằng những vật dụng sắc nhọn, sắc gây xước mặt bàn, kệ hoặc bề mặt sơn.
+ Không để nước ngấm vào khung, hộc gỗ, ngăn kéo.
+ Không sử dụng hóa chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
4. Các trường hợp không được bảo hành:
– Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc đơn hàng đi kèm.
– Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
– Sản phẩm bị hỏng trong quá trình sử dụng hoặc do lỗi của người sử dụng.
Tại Nhà Phố, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Nhà Phố được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.